Lunes, Agosto 29, 2011

xavier

XAVIER-

isa cyang masahista sa isang mp,

minsan dahil gusto ko mag upgrade

kc mejo dku na maramdaman pag tinitira ako ng aking mga papa

kaya naisipan ko mag inquire sa aking supplier ng masahista (parang counter lang db hahaha)

tinanong ko kung cnu ung may pinakamalaking tool...

akala ko nagalit pero mga ilang oras nag tx bak jejeje

baka cnukat pa yata o nag research pa

tx nya "sir c xavier mga 7.5 tapos c jeero 7.3 at c john 7 " wow talagang exact pa,,,

sagot ko naman "cnu available now???"

then sabi nya on the way na daw c xavier kc galing ng provinz

whaaaat??? ung pinakamalaki ung pweede

pero na excite naman ako at talagang my heart beats very fast hahaha

so sabi cge  kunin ko xa,,,

then ilang minuto nag tx na c xavier

"sir ako po ung masseur na papunta sa place nyo pki-tx na lang ung exact location"

cnabi ko ung trademark kung saan malapit sa place ko

at ng makita ko xa wow cute sarap halikan ang lips,

nagpakilala at tumuloy na kami sa place ko ng tanggalin ang sapatos

waaaaah may kutex minus pogi points

nagbabadya yata peru keri lang

naghubad na rin me tapos nag start na ng massage

kunting kwentuhan at pinapatugtug ko ung song na  price tag

pinalitan ko ng april boys na song dku na alam ung title

kc nareformat ung iphone ko kaya wala na sa list

natawa xa sa song ng mejo malakas

at sobrang gwapo pala pag nakatawa

at ung boses nakakalibog pag tumawa

shiiit na malagkit

at sobrang magaling din ung masahe nya compare sa mga na try ko na

paghawak pa lang sa paa tatanungin na kung magkano ???

pero iba xa talagang spa quality ung massage nya  matagal talaga din ,,,

footahhh lagi tumutunog cp nya

peru hinahayaan lang nya then wow da best talaga ung masahe

kc may kasamang romansa nabaliw na ako

ponyetaaa pagkatapos ng massage

sabi nya shower muna xa,,,

ha??? kainiz L na L na ako!!!

pero hinintay ko na lang xa matapos

pagkalabas nya  at pagtanggal ng towel

wow sobrang laki!!!

 kakayanin ko kaya ???

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento