Martes, Agosto 30, 2011

jv

bago ko umpisahan tungkol kay jv gusto ko magpasalamat kina ichu, allen, bullbullfrog, acibig,iodized at sa lahat ng mga bgu kong bff sa lp lalo na kay nike_nars how can i forget u hihihi
thanks for bringing back the memories from chinese garter, gagamba, jackstone, betamax, b/w tv, that's entertainment, madonna etc naalala ko bigla c jv ok here it goes;;;;

JV - klasmeyt ko xa mga major subject since 2nd course na nya then sa thesis kasama ko xa so palagi kami magkasama, minsan punta aketch sa bahay nila minsan naman sa amin,,, ang hirap pala gumawa ng thesis laging kailangang baguhin title pa lang naka ilang ulit kami tapos printing lagin ubos ung ink kc dot matrix pa ung printer ko nun pero laser yata ung sa kanila ngunit dahil sa kakuriputan ayaw nya pagamit kainiz pero ok lang kc mas marami naman xa nagagawa compare sa akin printing lang ginagawa hihihi minsan mali mali pa.

then minsan umakya kami sa baguio para sa research ilang beses mga dala nyang cd nun bsb, spice girl etc pero lagi nya pinapatugtog ung anywhere for you by bsb, minsan lagi nya ako binibiro kung type ko c bakekang eh binasted na nga ako that time eh kaya napikon ako kaya tumalon ako sa sasakyan nya pababa kami ng baguio nun akala ko iiwan nya ako pero bumalik at lumuhod pa at nag sorry kunwari galit ako pero napatawa nya ako haizzzt nagbabadya na yata ako that time so ilang minuto rin kaming wlang imikan tapos sabay kami nagsalita nG KAIN TAYO TOL tapus sabay tawa kaming dalawa merung karendirya sa bandang la union na yata un isa na lang ung softdrinks kaya share na lang kami dalawa ung straw eh dahil gutom na gutom na kami kaya lamon talaga hanggang nagsabay kaming uminom wow parang wala lang peru ung tingin nya bakit gnun at maxado kaming close sa upuan eh ang luwag naman at kaming dalawa lang kumakain db???

dna me uminom na conscious yata ako pero sabi nya cge kaw mauna peru ng uminom ako sumabay xa at sabay titig sa akin pucha bakit ganito xa anu ba ginagawa nya at nalilito na ako ambilis na ng tibok ng aking puso ano ba ang aking nararamdaman oh my gaas ayoko maging vakla utang na loob ndi ako eto kailangan kong magsimba luluhod ako ng palakad sa simbahan dito nagsimula ang aking discovery of truth sa aking pagkatao,  lumipas ilang araw lagi pa rin kami nagkikita pero umiiwas akong tumingin at minsan nagmamadali ako talaga na tapusin ung mga ginagawa namin sa thesis hanggang sa sabi nya kailangan namin bumalik sa baguio what??? na naman ??? ayoko sana pero sabi nya importante daw talaga...

pumunta kami sa baguio as always ung paborito nya na song ng bsb na anywhere for you na-memorized ko na yata ung lyrics pauli-ulit ba naman then nakarating na kami sa baguio bigla na lang xang tumawa na gusto lang pala nya kumain dun sa karenderia punyeta ndi nakakatuwa un noh kc ni minsan walang nang-gago sa akin xa lang, nainis ako gusto ko xa sapakin!!!! pero mas pinili ko tumahimik na lang at naiiyak lalo na ng magsorry xa, pinilit ko talagang ndi pumatak ang luha ko,,, bakit maxado yata me sensitive why o why???
dumating na kami sa baguio wala pa rin akong kibo panay sorry nya pero deadma lang ako balak ko  pagka-park nya ng kotse deretso me sakay sa bus pauwi pero ni lock nya at tinanong ako, hiniwakan ung kamay ko at sinabi galit ka ba??? tang ina obvious ba??? sabi nya "sorry na please kahit ano gagawin ko" wow parang gumaan ung pakiramdam ko mukhang sincere ang mokong kaya un tumawa ng mejo pilit napa- yehey xa at sabay bukas ng sasakyan at naglakadlakad kami sa burnham park pag tinitignan ko xa ang saya nya ay kahawig nya c rico yan, napansin yata nya na panay titig ko sa kanya, pabiro nyang cnabi type moko noh??? pero sabay bawi joke lang baka magalit ka na naman hahahaha sabi pa ng mokong pero sasagutin ko sana ng xempre hindi noh??? pero makulit talaga umakbay pa at binulong sa akin swerte mo pag boypren moko sabay yakap sa akin xet kunwari tinulak ko xa peru kinilg me for the first time lumalandi na ako!!!

at ng makauwi na kami hinatid ako sa bahay namin whoa ang saya ko talaga  at nagpabili me ng cd ng bsb na may song na anywhere for you mga lima siguro sabi ko bibigay ko mga frens ko pero sa katunayan hanggang ngayon andito pa sa akin at pinakikingan ko ngaun hay sarap balikan noh !!!!
ilang araw din ndi pumunta sa bahay kaya un sorpresahin ko sana bumili ng cake sa cindy's at siopao sa chowking paborito kc nya un lalo na ung bola-bola tapus ung cd na bsb bigay ko sana pero pag dating ko sa bahay nila bakit andami tao sinalubong ako sa labas at tinanong bakit andito ka??? sabi ko wala lang bawal na ba me pumunta dito??? sagot ko...

wrong timing ka naman??? sabi nya tapos ndi pa me nakapagsalita ocge paliwanag ko na lang sa school pasenxa na ha hinahanap na ako sa loob... gnun lang un ndi ko pa nabigay ung dala ko dahil sa inis ko tinapon ko nanghinanayang pa c manong rudy driver namin dati bakit ko daw tinapon sabi ko expired na ha pati cd???
dku na pinansin at dna me sumagot nagets yata nya at kumanta na lang xa ng paborito kung song anywhere for you natawa tuloy ako at tumawa rin xa, manong rudy kong nasaan ka man now rip miss kita kaw ang da best na driver namin ....

ilang days lumipas pumunta sa bahay c  jv may mga kasama na pinsan nya marami sila pinapakilala nya ako pero naiinis ako sa kanya sabi ko may pupuntahan ako at mauuna na ako mejo nabastos yata mga kasama nya at pati na rin xa pero ung ginawa nya ndi ba ako nabastos nun,

umalis me nanud ng sine, nagshopping pagdating sa bahay mga gabi na un around 9pm andun pa rin sa bahay kapal talaga peslak ano ba talaga gusto nito na mangyari ????

kunwari dku xa nakita deadma lang pagbaba ko pero sumunod pra sa akin hanggan kwarto at as always hinawakan kamay ko ng mahigpit at tinanong may  problema ba??? binastos mo mga pinsan ko!!! sabi nya


ikaw anong tawag mo dun sa ginawa ni hindi moko pinapasok sa bahay nyo, dinaan na naman ako sa tawa nyang nkka inlove at sabi "ah un ba???" senxa na kc andami naming bisita nun op ka lang kaya ndi na kita pinapasok sorry ha??? kaya nga dinala ko mga pinsan ko para explain ko seu peru binastos mo kami gumana na naman pagka-spoiled brat mo??? ano ba gusto mo??? type mo ba ako??? sabihin mo lang sabi nya...

ndi ako makasagot lalo na ng cnabi nya na cge pagbibigyan kita ngaun whoa bigla me natakot sa sarili ko at sabi ko sa kanya "ndi ako bading!!! "

"yun naman pala eh wag na  crin magtampo jan tulog na tayo tabi tayo" exact words na sbi nya yan ndi edited hihihi

ang kapal mo bakit matutulog ka d2 sa kwarto ko??? dun ka sa kwarto ni manong rudy matulog noh??? sabi ko....

cge dun na,,, akala ko kc ndi ka bading eh pero ayaw mo ako katabi now alam ko na sabi nyaa

hanggang sa kwarto ko xa natulog makulit talaga minsan pinapahawak nya ung etits nya at ewan ko ang lakas ko dati umiwas sa tukso nun pero natulog kami magkayakap at ang sarap pala hihihihi kuntento na me kahit walang nangyari sa amin and i think this is called puppy love???

ilang beses din natulog sa amin at minsan hinahanap-hanap ko na c jv mas lalo me naguluhan dahil gusto ko na xa, natapos na thesis namin nakakuha kami ng grade na 92 nauna xa graduate kc may naiwan pa akong minor subjects ....

malungkot pala noh miss ko na .... puntahan ko kaya??? ayoko  baka may bisita na naman!!! pero kailangan ko na talagang makita kaya pinuntahan ko sa kanila pero wala xa nasa manila na daw!!!! naghahanap ng work... binigay ng mommy nya ung address dpa uso ang tx nun kaya un sinulatan ko xa;;;;

dear jv,

    waazzup!!!! kmsta na??? sana ok ka lang kalakip nito ung paborito mong song na anywhere for you by bsb,,, alam mo miss na kita katabi matulog, miss ko ung pag tumawa ka ng malakas naguguluhan ako MAHAL NA YATA KITA!!!! tama ung sabi mo na swerte ako pag naging boypren kita cge na payag na ako tayo na please!!!


love,
doncelya


some part of letter to him dku na ma recall ung exact kc 2 page yata un eh at wala akong kopya hihihih

everytime na may sulat excited ako akala ko galing sa kanya pero wala,,, natapos ako sa aking  kurso wala pa ring reply ano na kaya nangyari sa kanya??? hanggang pag gising ko tinawag ako ng maderaka ko may bisita daw ako ndi pa nya cnabi kung sino kaya akala ko ung mga skulmates ko sa highschool peru muntik na me mahulog sa hagdan ng sinalubong ako ni jv natuwa ako at niyakap xa hihihihi ang saya ko pero may kasama pala xa isang babae at bata sabi ko pinsan mo??? sabi nya ndi misis ko at anak ko tinulak ko xa at tumawa selos ka noh??? mag asawa ka na kc sabi nya  kung anong sobrang saya ko ng makita xa ngaun naman sobrang lungkot dahil c jv ndi na pwede magiging akin at un kinausap nya ako kukunin daw na ninong at cnabi ng asawa nya na nabasa nya ung sulat ko thru lbc akala daw nya kc urgent un mas lalo me nahiya at ndi na me pumunta sa binyag ng kanyang anak pumunta na me sa manila at naghanap ng trabaho habang nasa manila me paminsa minsan daw dumadalaw c jv at ng ikasal cla sa church kinuha akong isa sa groom's men pero ndi ko keribels baka maiyak lang ako kahiya at alam ng asawa nya na type ko kaya mas lalong wala me peslak pumunta...

pag naala-ala ko c jv hayz kinikilig pa rin at kahit papanu napapangiti ako wala mang nangyari sa amin pero masaya pa rin ako at nakilala xa at kuntento na me sa mga holding hands namin nun, malagkit na tinginan at yakapan sa pagtulog solve solve na me oh panu maxado na late antok na me senxa na kung may mga wrong spelling korek ko na lang pag may time nx time








Walang komento:

Mag-post ng isang Komento