Lunes, Agosto 29, 2011

king haznor

si haznor ay aking nakilala ng ako ay mag work abroad,

he is 18 pero mga 6 ft tall, may dugong melayo

at super gwapo talaga hihihi (kinilig ang tumbong ko)

naging magkaibigan kami at halos araw araw kaming nagkikita

dahil nag-work kami sa iisang hospital, minsan lagi kami sa staff lounge

kung saan may malaking screen na pwedeng mag videoke

db sosyalan habang singalore ka ang laki ng screen

at jampak palagi ang place, since ako naman na trained habang bata na kumanta ng beret

at ng mag high-school naging pianista sa choir kaya pagdating sa pagkanta

may knowledge ang inyong doncelya pagdating sa singalore

so may sked kami every friday talagang kumakanta

kami paborito nya ung fixing a broken heart(indecent obsession)

ako naman everything i do (i do it for you) by bryan adams,,,

isang beses naloka aketch kc bigla na lang tumabi

at nkipag duet sa akin sa line na

"I would fight for you - I'd lie for you Walk the wire for you - ya I'd die for you"

mejo nag-blush me that time pero carrybels lang kahit andami mga pinoy na andun

kasama pati ung mga sa hauzm8 at ward  andun  haizzzt ano ba eto,,,

naguguluhan ako,,,

pero patuloy pa rin gimik namin sa ridleys, china black at kung saan saan pa,,,

may mga nagtatanong kung jowa ko daw xa pero sabi ndi 

ngunit kinikilig naman ako sa isip ko how i wish sana nga kami

tumagal pa ng ilang buwan minsan sleep over xa sa place ko

at minsan sa kanila nakilala ko tatay nya, kapatid at step mom nya pati maid nila na pinoy nakilala ko rin,,,

gnun lang naman magkasama kami manud ng sine, gmik kami

ngunit isang gabi sobra yata me nalasing dahil yung vodka na nainom ko may halo palang XXX

shocks maxado me natamaan

naging madaldal daw ako

at kung anu ano nasabi ko kay haznor

hinatid ako sa boarding hauz

at mga 3 days akong may tama

worried na nga sila kung ano gagawin sa akin

kung dadalhin ako sa hospital

malalaman na tumira ako ng XXX buti na lang bumalik ako sa realidad

bigla na lang akong nagsuka at nagising ako sa bangungot 

nakwento nila na kung ano ano daw ginagawa ko sa bahay

pero feeling ko naka-upo lang ako sa aking bed

at walang ginagawa

and then naalala ko bigla c haznor kasama ko xa,

lagi daw tumatawag kung ok ako at worried daw xa maxado,,,

pero bakit ndi na xa nag tx sa akin ilang days na???

ano ba nangyari???

may nangyari ba sa amin???

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento