Lunes, Agosto 29, 2011

pepe

nakilala ko c pepe mga 27 na yata xa nun

ilang years tanda nya sa akin at kasama ko sa isang ward

dahil pareho kami na adik sa gimik kaya naging close kami,,,

sa kanya ko pa nakilala c haznor kc sumali cla sa contest mr XXXX

2nd runner up xa at c haznor ang nanalo o db bongga

nung una cla ung sobrang close pero nag away yata cla

kaya ako na lang lagi nya kasama at ayaw na daw nya kay haznor

dna me nagtanong kung bakit pero mukhang malalim ang kanilang pinag awayan

sa aming mga lakad palagi nya sinasambit na kung pwede daw ba na maging kami ???

ha???

ilang beses din me na nagpaliwanag na gusto kko sana frens lang kami

hanggang sa isang gabi dahil sa alak at kalibugan

may nangyari sa amin.....

at naging kami ng ilang days, weeks

at umabot ng isang buwan at 4 days and 45 minutes

oh dba na recall ko pa ung exact time,,,

gnun lang pala kadali magsawa c pepe...

paliwanag nya darating daw ung asawa nya at anak

kaya kailangan na kami mag cool off

pero mahal ko na xa

at ang sakit pala

this is my first broken heart :(

Love is as much of an object as an obsession, everybody wants it, everybody seeks it, but few ever achieved it, those who do will cherish it, be lost in it, and among all.... never forget it...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento