Lunes, Agosto 29, 2011

BP aka boss papa

beepee- boss xa ng mga papa kaya boss papa namesung nya pangalan pa lang talagang yummy na tall at gwapo sabi ng mga nakakita sa kanya ako ndi ko pa personally na meet pero laking pasalamat ko dahil sa kanyang site nakalimutan ko c xavier kahit papano move on na ang beauty ko sa kanya subalit datapwat minsan nagkikita pa rin kami dahil sa laki ba naman ng titi nya uu tama kayo maaring dku na xa love peru sarap balik balikan ung malaking tarugo nya at minsan kailangan kung uminom ng jockjuice jejeje i am slightly vampire pero iba ang iniinom balik na tayo kay boss papa un na nga marami xang natutulangan tulad ko lalo na ung mga chaka doodles na mga tanders na malaki ang tyan na accdg to crismarion pag matanda daw maxado na raw demanding hahaha ndi naman cguro kanya kanyang trip lang mejo marami na rin akong papa na nakuha sa site nya at so far masarap naman at wala pang nagtangkang isahan ang inyong magandang doncelya in fact ako ung nag take advantage sa kanila jowk ndi naman in person i am very very mahinhin po ako ay isang dalagang pilipina hahaha o pnu pag kailangan u ng lalaki aside from mga bugawlur or mga referrals dont forget boss papa is the name sa kanya ko natutunan ang katagang

~Everybody lies.

~Gamitin ang puso para alagaan ang taong malapit sayo. Gamitin ang utak para alagaan ang sarili mo.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento