Miyerkules, Agosto 31, 2011

jv part2....the encounter

jv part2....the encounter

haizt nagicing me around 11:30 am na dahil sa gumawa ng blog ko tungkol kay jv

tapos open ko my favorite site na LP whoa my gaasssss tumambad mga pix ni RX my ultimate crush

ang lakas ng tama parang kailangan kung kumkain ng titi kundi mababaliw ako yeessss ganito

ako pag tag libog ultimong tibo gusto may titi hihihihi well, well, well

 so nagcomment ako sa site

then shower na dna me nagsabon ung 3 in 1  ginamit ko andun na lahat shampoo, soap,

conditioner then tinawagan ko ung asst ko sabi ko samahan mo ko sa manila 3 days tayo

meron taung out of town na transaction dna xa nagtanong pa automatic ng pinapunta ung

driver sa hauz,,,

so proceed na me sa dressing room ko ano kaya outfit ko aok check kailangan

casual lang  so kinuha ko ang paborito kong

gucci short pants armani t-shirts dolce gabbana jacket

how about the shoes ok pwede na itong sebago tapus prepare na mga

outfit ko for 3 days hada hihihi then may i carry na ng

Louis Vuitton Naxos Doctor bag pagbaba ko sa hauz namin sabi

ng yaya ng kapatid ko sa akin

"kuya nagpapanic attack po c muriel""

bigyan na lang xa ng xanor sabi ko,

nagtake na po xa sagot naman nya ok hayaan na lang baka

natalo sa pageant sabi ko, ndi nanalo po xa sagot naman

ok tawagan na lang ung doctor nya

at tanungin kong ano gagawin sabi ko,

ok po sir,,,

tx me kung ano na nangyari ha dont call me

then ung lola ko naman sabi nya

aug 31 ngaun dmu ba alam delikado mag travel kc nasa pagitan

daw ng kung ano anong planeta hihihi

sabi ko naman dna uso ung fengshui ngaun kung oras na

talaga madedo kahit anong petsa bull's eye na talaga

sagot nya "bahala ka na nga, uy mag sign of the cross ka muna bago lumabas at pagsakay mo

sasakyan " 

ok po sabi ko naman

then pumunta na me sa banko around 1:15pm na dahil sa mga chika sa hauz

mejo delayed na me sa

apointment ko sa kakilala ko dun sa banko kakabreak daw nya,

so sa daming pila lumipat na lang me sa katabing

banko andun ung kapatid ng fren ko kc un chikahan

hi kuya don sabi nya ganda na ng katawan nyo

laki na muscle pang competion na sabi nya flattered naman aketch

so nag deposit na me ng mga cheque

at bayad na rin ng bills at withdraw ng cash 200k

100k 1000 denomination tapos the rest

smaller bahala ka na tig 100, 50 etc wag lang coins dku carry sabi sabay tawa

then check ko

bbm ko andami mga messages at kaeklatan so busy me sumasagot

may tumawag "DON...." mukhang familiar

ung boses ah, aok naalala ko sabay ngiti

guni guni ko lang dahil ciguro maxado me nadala sa blog ko

tungkol  kay jv kaya hanggang dito naalala ko xa,

pero may kumalabit at paglingon ko

pootang inaaaa ndi me nasa blog itoy totoo c jv nga

yeeessssss xa nga ung ginagawan ko ng blog

kgabi andito

punyeeta of all people and places bakit d2 pa??? at bakit xa pa???

2 komento: